Tiết lộ những món đồ chị em không thể bỏ qua khi đi du lịch ngày đèn đỏ

Tiết lộ những món đồ chị em không thể bỏ qua khi đi du lịch ngày đèn đỏ

Du lịch ngày đèn đỏ là tình huống trớ trêu mà rất nhiều chị em gặp phải. Vậy trong tình huống này, mọi người nên chuẩn bị hành lý như thế nào là phù hợp nhất. Làm sao để chuyến du lịch vẫn trở nên thoải mái và dễ chịu nhất. Đưng lo, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Những câu trả lời của bạn sẽ được giải đáp một cách chính xác nhất.

Vệ sĩ không thể thiếu khi du lịch ngày đèn đỏ

Những sản phẩm vệ sinh ngày đèn đỏ là các món đồ bạn tuyệt đối không thể bỏ qua. Chúng sẽ là vệ sĩ, giúp chuyến đi của bạn trở nên “an toàn” hơn bao giờ hết. Chị em có thể chọn 1 trong những món dưới đây!

Tampon

Là vật có kích thước nhỏ bé nhất, được bán với giá khá cao trên thị trường. Vệ sĩ này có thể giúp bạn trở nên thoải mái, dễ chịu khi đi du lịch. Có thể thay băng trung bình từ 6 – 8 lần/ ngày.

Cốc nguyệt san

Sản phẩm này có dung tích gấp đôi băng vệ sinh bình thường. Bạn có thể cân nhắc đến “vệ sĩ” đèn đỏ này trong những chuyến đi dài hơi vì cốc nguyệt san có thể sử dụng liên tục trong 12 giờ.

Nên mang gì khi đi du lịch ngày đèn đỏ

Băng vệ sinh truyền thống

Đây là băng vệ sinh dạng miếng dán bên trong quần lót rất phổ biến. Bạn có thể lựa chọn “vệ sĩ” này cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoặc khi không cần vận động nhiều. Bạn nên thay tampon thường xuyên 4–5 giờ/lần.

Đồ lót cho ngày đèn đỏ

Nếu biết cách chọn đồ lót cho ngày đèn đỏ, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi đi du lịch.

Áo lót: Vòng một thường căng tức trong ngày đèn đỏ nên bạn cần chọn áo lót không gọng hoặc bra thể thao để không bó sát núi đôi.

• Quần lót: Bạn nên chọn quần lót ôm vừa vặn với chất liệu thoáng mát và dễ giặt sạch. Nếu bạn đi du lịch ở nơi không tiện giặt giũ thì có thể cân nhắc quần lót dùng một lần.

Trang phục rộng rãi khi du lịch ngày đèn đỏ

Quần áo rộng rãi cũng là những chiến binh không thể thiếu khi bạn đi du lịch đúng ngày đèn đỏ. Khi xếp quần áo đi du lịch ngày đèn đỏ, bạn hãy chọn các loại quần áo có kiểu dáng rộng rãi như áo phông, quần baggy, váy maxi, đầm free size… Bạn nên ưu tiên trang phục có gam màu tối để phòng khi kinh nguyệt bị tràn ra ngoài như đen, nâu, đỏ…

Diện trang phục rộng rãi, tối màu

Bạn nên tránh mang quần áo bó sát vì đây là loại trang phục gây hại cho sức khỏe có nguy cơ dẫn đến các bệnh nhiễm trùng do virus, nấm và vi khuẩn gây ra. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế mặc bikini dù đã có tampon hay cốc nguyệt san. Bikini ẩm ướt là chỗ ở ưa thích của nấm men và vi khuẩn.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ

Bạn có thể bỏ bớt nước hoa hay các mỹ phẩm trang điểm để hành lý nhẹ hơn. Song không thể thiếu dung dịch vệ sinh phụ nữ khi du lịch vào ngày đèn đỏ! Dung dịch vệ sinh phụ nữ không chỉ làm sạch mà còn giúp bạn cân bằng độ pH vùng kín.

Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ mỗi ngày một lần khi tắm. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng sản phẩm để vệ sinh âm hộ. Không nên thụt rửa bên trong âm đạo. Thói quen thụt rửa âm đạo có thể gây một số tác hại nguy hiểm. Chẳng hạn như nhiễm trùng âm đạo, viêm vùng chậu, ung thư cổ tử cung…

Nguồn: Hellobacsi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *