Hội Con Nhà Giàu Mặc Trang Phục Giáng Sinh Năm 2020

Hội Con Nhà Giàu Mặc Trang Phục Giáng Sinh Năm 2020

Giáng sinh đang đến gần, người người nhà nhà đang nô nức mua sắm trang phục, trang trí cây thông đón Noel. Đây là một trong những ngày lễ vô cùng quan trọng đối với những người thuộc đạo Công giáo. Bạn có thắc mắc rằng hội con nhà giàu đã chuẩn bị trang phục Giáng sinh như thế nào? Với điều kiện và sức ảnh hưởng của mình thì những cô cậu “ngậm thìa vàng” ăn mặc gì đều trở thành trend và được mọi người bình luận vô cùng nhiệt tình.

Jamie Chua

Giáng sinh đang đến, mọi người trên khắp thế giới hưởng ứng lễ hội bằng việc trang trí cây thông, diện trang phục tông đỏ, xanh lá cây.

Jamie Chua

Đây cũng là cơ hội để hội con nhà giàu khoe khéo gu ăn mặc thời thượng. Jamie Chua chọn cho mình mẫu váy lấp lánh cùng tông với cây thông.

Dinat Gumerov

Trang trí căn phòng với tông nóng, Dinat Gumerov khoác lên mình áo choàng lông màu đỏ. Thiết kế gợi nhớ đến hình ảnh ông già Noel – nhân vật không thể thiếu trong dịp Giáng sinh.

Dinat Gumerov

Nhưng bộ áo choàng của cậu chàng trông có vẻ thời thượng hơn rất nhiều nhỉ!

Milevskate

Bên cạnh trang phục gam đỏ và xanh lá cây, màu trắng xuất hiện tựa hình ảnh những hạt tuyết trong mùa đông.

Milevskate

Milevskate tận hưởng không khí Giáng sinh với áo lông và khăn quàng, mũ của Gucci.

Eleonora Movsisian

Eleonora Movsisian không chọn phối đồ cùng tông với cây thông.

Eleonora Movsisian

Cô diện trang phục đặc trưng của mùa đông khi phối quần jeans cùng áo và boots da.

Rendall Coleby

Với không khí lạnh giá của mùa đông, Rendall Coleby diện đồ nỉ với họa tiết nơ đáng yêu.

Rendall Coleby

Cô phối cùng dây chuyền đính đá và đồng hồ gam bạc.

Dịp hoàn hảo để thể hiện

Giáng sinh là dịp hoàn hảo để giới nhà giàu chi tiền cho mua sắm. Các thương hiệu đồng loạt ra mắt sản phẩm phiên bản lễ hội với màu sắc, họa tiết đặc trưng. Nhiều bạn trẻ tranh thủ sắm cho mình những món đồ hiệu đắt đỏ từ Tiffany, Louis Vuitton.

Bên cạnh đồ hiệu, nhiều bạn trẻ thể hiện độ chịu chi khi chở cây thông bằng mẫu xe đắt đỏ.

Nhắc lại ý nghĩa thực sự dịp Giáng sinh

Mỗi người tìm được, bằng cách thức riêng của mình, để tạo dựng mối liên hệ: chia sẻ với nhau một bữa ăn chung, một đêm không ngủ, nghe thuật lại một câu chuyện, quây quần bên cạnh cây sa pin Noel

Với vị thế ngày càng lớn lao của trẻ con trong gia đình, ngày Noel trở thành một buổi lễ của trẻ em: Một đêm thần diệu mà hầu như tất cả mọi ước nguyện trẻ con được thành sự thật trong sự sung sướng của những người lớn.

Ngày Noel cũng là một thông điệp của hoà bình: “Vinh danh Thượng Đế trên cao – Bình an cho người dưới thế” – đây là câu được hát bởi những thiên thần báo tin sự xuất hiện của vị cứu thế và Noel cũng là ngày người ta chia sẻ với những ai bị bỏ rơi, bị cô đơn, bệnh hoạn, già yếu…

Chia sẻ

Giáng sinh là một ngày lễ mang ý nghĩa tốt đẹp và an lành trong năm. Mọi người chuẩn bị tươm tất để đón Noel là điều nên làm. Thay vì học tập theo phong cách xa hoa tốn kém của hội con nhà giàu. Bạn có thể sử dụng lại những vật dụng còn sử dụng được từ năm trước để trang trí, tiết kiệm chi phí. Mong mọi người đều có được một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc, được Chúa ban phước lành.

Đọc thêm:

Nguồn: zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *