5 Kiểu Quần Áo Gợi Cảm Là Xu Hướng Cho 2021

5 Kiểu Quần Áo Gợi Cảm Là Xu Hướng Cho 2021

Xu hướng thời trang gợi cảm đã không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Kiểu dáng trang phục này không chỉ làm nổi bật lên vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ mà vẫn còn thể hiện được sự quyến rũ, cuốn hút của phái đẹp. Trang phục gợi cảm đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Từ những bộ váy 2 dây lộ lưng, cut – out táo bạo ở ngực, lưng hay khoe dáng đến mức lộ cả nội y đều được các nhà mốt nổi tiếng như Valentino, Givenchy,…tích cực lăng xê. Cùng dạo một vòng quanh tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2021 để cập nhật những mẫu quần áo gợi cảm mới nhất nhé!

Theo trang Who What Wear, nhiều thương hiệu bắt đầu quay về với xu hướng tối giản sau khi dịch Covid-19 qua đi. Tuy nhiên, phong cách ăn mặc gợi cảm vẫn có chỗ đứng nhất định và được các nhà mốt biến tấu khác biệt để tôn lên vẻ đẹp hình thể cho phụ nữ. 

Đồ xuyên thấu

Kiểu đồ xuyên thấu là xu hướng được ưa chuộng trên thảm đỏ những năm gần đây. Vào mùa Xuân – Hè 2021, nhiều thương hiệu mang trào lưu trở lại với loạt biến tấu khác biệt.

Thời trang xuyên thấu

Valentino thể hiện sự nhẹ nhàng với bộ cánh được làm từ chất liệu sheer có chi tiết bèo nhún trên phần ống tay và thân váy nhằm tăng thêm sự nữ tính cho người mặc. Ngoài ra, nhà mốt Italy cũng kết hợp nội y đồng màu để tránh phản cảm khi diện trang phục xuyên thấu.

Quần ống rộng suông

Acne Studios trông sành điệu hơn khi hòa quyện chất liệu vải sheer cùng phom dáng quần ống suông đi kèm blazer quá khổ đậm tinh thần menswear.

Quần ống rộng suông

Sự pha trộn giữa tông màu xám đậm và nhạt hay chất liệu vải khác nhau. Tạo nên điểm nhấn cho xu hướng ăn mặc gợi cảm năm 2021.

Váy ôm sát cut-out hông và đùi

Những bộ trang phục với đường cắt xẻ táo bạo không chỉ lên ngôi mùa Thu – Đông 2020, chúng còn được các nhà mốt ưa chuộng trong năm 2021. Kiểu dáng váy ôm sát cut-out trên trên đùi và hông. Brandon Maxwell đã tôn thêm vẻ cá tính bằng cách phối phụ kiện xích vàng lấp lánh.

Cut – out hông và đùi

Với xu hướng váy gợi cảm, nhà mốt Givenchy biết cách tăng thêm sự ấn tượng trên những đường cắt xẻ bằng pha lê đính ngay phần viền ở lưng và khuỷu tay.

Lộ nội y

Kiểu mặc trang phục để lộ nội y dây từng thịnh hành vào những năm 2000. Thời gian gần đây, xu hướng bắt đầu trở lại trong ảnh street style của dàn người mẫu.

Lộ nội y dây

Như Bella Hadid hay Hailey Baldwin. Không chỉ thế, trào lưu này còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến các thiết kế trên sàn diễn năm 2021. Trong đó có nhà mốt Dion Lee.

Những bộ trang phục gợi cảm trong tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2021

Những bộ trang phục gây tranh cãi

Givenchy từng gây tranh cãi với thiết kế trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2021. Khi Kim Kardashian diện trong bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Cụ thể, chiếc váy được bao phủ sắc đen đơn giản với phom dáng suông cùng đường cut-out trên tay và khoét sâu ở lưng.

Bộ trang phục gây tranh cãi của Givenchy

Điểm độc đáo đến từ phần dây đỏ lấp lánh đính ngay thắt eo. Theo kiểu lộ nội y lấy cảm hứng thập niên 2000. Nhiều người có kiến trái chiều khi cho rằng trào lưu mặc trang phục này khá phản cảm, kém tinh tế.

Mẫu quần shorts được nhiều thương hiệu lăng xê trở lại trên sàn diễn Xuân – Hè 2021. Tuy nhiên, thiết kế này được làm mới bằng cách diện matchy-matchy họa tiết. Phối màu sắc hay chất liệu vải cùng áo đi kèm.

Gợi cảm nhưng năng động

Miu Miu cũng đi theo trào lưu với tinh thần khoẻ khoắn, năng động hơn khi phối cùng áo khoác dáng thể thao. Nhiều chuyên gia nhận định xu hướng mặc quần shorts vẫn giúp các cô gái thể hiện vẻ đẹp gợi cảm qua quần áo.

Quần short ngắn năng động

Ngoài xu hướng quần shorts, những chiếc áo với điểm nhấn màu sắc hay phom dáng dựng phồng cầu vai cũng được ưa chuộng trong mùa mốt năm sau. Kiểu dáng trang phục này giúp phái nữ khoe được vòng eo thon gọn. Càng sành điệu hơn khi phối cùng chân váy xếp nếp độc đáo giống Jacquemus.

Versace lại có cách cập nhật xu hướng áo crop top bằng tinh thần trẻ trung hơn. Đặc biệt khi phối nhiều màu sắc với đường kẻ sọc dày và mỏng khác nhau. Cách làm này tạo hiệu ứng thon gọn hơn cho các cô nàng có thân hình mũm mĩm.

Lời khuyên

Nếu bạn là một cô gái có phong cách thời trang khá bảo thủ. Thì hãy đừng ngần ngại mà tậu ngay cho mình những item quần áo gợi cảm trên đây. Việc thay đổi một phong cách thời trang mới không những giúp hình ảnh của bạn trở nên mới lạ hơn. Mà nhiều lúc còn khám phá ra những điều đặc biệt trong chính con người của bạn.

Cập nhật thêm những tin tức về Mặc Đẹp

Nguồn: zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *