Những diễn viên Hàn Quốc có bước tiến lớn trong sự nghiệp năm 2020

Những diễn viên Hàn Quốc có bước tiến lớn trong sự nghiệp năm 2020

Năm 2020 là năm mà nhiều bộ phim Hàn Quốc rất “hot” được phát sóng. Các bộ phim đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Chính vì vậy, nhiều diễn viên Hàn đã có cơ hội bứt phá tài năng trên màn ảnh. Những bộ phim như It’s Okey not to be Okey, Start up, Itaewon Class,… nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả sau khi được lên sóng. Điều đó có được là nhờ sự diễn xuất vô cùng thu hút và nổi bật của các diễn viên. Do đó, việc các sao Hàn Quốc có được sự thành công trong năm nay là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Kim Seon Ho, Kim Da Mi, Seo Ye Ji,… là những cái tên đã quá quen thuộc với khán giả trong năm nay. Có thể xem năm 2020 là năm mà sự nghiệp của những nghệ sĩ này bùng nổ và có nhiều bước tiến mới. Việc tham gia những bộ phim này giúp các diễn viên thể hiện được tài năng diễn xuất của mình. Giúp các sao Hàn được yêu mến nhiều hơn và gặt hái được nhiều thành tích hơn trong sự nghiệp.

Kim Seon Ho

Kim Seon Ho là một trong những trường hợp thành công đến muộn hơn so với đồng nghiệp cùng tuổi. Start-up (Khởi nghiệp) đã giúp danh tiếng tài tử bùng nổ ở quê nhà và vươn sang các quốc gia châu Á khác. Trong tác phẩm đó, anh hóa thân thành Han Ji Pyeong. Là mối tình đầu của nữ chính Seo Dal Mi (Suzy). Trong phim, Kim Seon Ho được nhận xét là nổi bật nhờ ngoại hình sáng và lối diễn tự nhiên.

Nam diễn viên Kim Seon Ho
Nam diễn viên Kim Seon Ho

Từ một gương mặt vô danh, giờ đây, nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Lượng người theo dõi và tương tác với tài khoản Instagram của Kim Seon Ho tăng vọt. Không chỉ vậy, ngôi sao 34 tuổi còn được các nhà sản xuất phim săn đón rất nhiều.

Seo Ye Ji

Ở tuổi 30, mỹ nhân họ Seo mới thực sự bứt phá nhờ bộ phim truyền hình It’s Okay to not be Okay (Điên thì có sao). Tuy không đạt mức rating ấn tượng, tác phẩm này vẫn giúp nâng tầm tên tuổi cho cô. Cô đã hoàn thành xuất sắc vai nữ nhà văn mắc chứng rối loạn nhân cách xã hội Go Moon Young. Seo Ye Ji liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất.

Nhan sắc, thần thái và diễn xuất của Seo Ye Ji ở bộ phim nói trên vô cùng xuất sắc. Có phần lấn lướt bạn diễn nổi tiếng Kim Soo Hyun. Sau khi Điên thì có sao kết thúc, người đẹp trở thành gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng yêu thích.

Han So Hee

Giống như Seo Ye Ji, Han So Hee cũng đổi đời sau một bộ phim. Cô đảm nhận vai “tiểu tam” Yeo Da Kyung trong tác phẩm truyền hình The World of the Married (Thế giới hôn nhân).

Mỹ nhân 26 tuổi đã gặt hái một vài thành tích đáng kể về diễn xuất với Thế giới hôn nhân. Bộ phim này lập được kỷ lục rating cao nhất lịch sử các đài cáp.

Kim Da Mi

Kim Da Mi đã khẳng định tài năng ở mảng điện ảnh thông qua The Witch: Part 1.Subversion. Song, ở mảng truyền hình, cô vẫn là một tân binh. Đầu năm 2020, bộ phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) đã đánh dấu lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh nhỏ của ngôi sao 25 tuổi.

Itaewon Class là bộ phim đầu tiên của nữ diễn viên
Itaewon Class là bộ phim truyền hình đầu tay của nữ diễn viên

Tầng lớp Itaewon “làm mưa làm gió” các diễn đàn phim ảnh suốt những tháng đầu 2020. Ngay từ lần đầu đóng phim truyền hình, Kim Da Mi đã “ẵm” giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards.

Kim Dong Hee

Tài tử 21 tuổi đã có thêm một bước tiến dài trong sự nghiệp với Tầng lớp Itaewon. Thành công của vai diễn Jang Geun Soo đã mở ra cho Kim Dong Hee hàng loạt cơ hội diễn xuất. Không lâu sau khi Tầng lớp Itaewon kết thúc, anh nhanh chóng sở hữu vai chính đầu tiên ở Extracurricular.

Từ những nỗ lực ở mảng truyền hình, Kim Dong Hee sớm ra mắt trên màn ảnh rộng. Anh sẽ thay thế Song Joong Ki để xuất hiện trong dự án Season of You and Me.

Jeon Mi Do

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) là một trong những tác phẩm truyền hình hay nhất 2020. Đây cũng là bộ phim đầu tiên Jeon Mi Do đóng chính.

Trước đó, nữ diễn viên chủ yếu hoạt động trên sân khấu nhạc kịch
Trước đó, cô chủ yếu hoạt động trên sân khấu nhạc kịch

Vai bác sĩ Chae Song Hwa góp phần khẳng định nét diễn xuất của Jeon Mi Do. Cô được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Baeksang Arts Awards hồi tháng 6/2020. Điều này đã phần nào chứng minh thực lực của ngôi sao 38 tuổi. Dù không giành được chiến thắng cuối cùng trong buổi trao giải. Nhưng tương lai của cô ở mảng truyền hình vẫn xán lạn.

Hãy cập nhật những thông tin mới nhất ở chuyên mục giải trí.

Nguồn: Zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *