5 mẫu áo len được yêu thích nhất mùa đông năm 2020

5 mẫu áo len được yêu thích nhất mùa đông năm 2020

Mùa đông đến ngày càng gần thì việc làm mới lại tủ quần áo của các tín đồ thời trang càng trở nên bận rộn. Việc lựa chọn quần áo ngày đông không chỉ là để giữ ấm mà còn phải cập nhật được xu hướng, thể hiện được cá tính bản thân. Trong số vô vàn những phụ kiện cần thiết cho ngày đông như mũ, khăn quàng cổ, áo khoác,…Thì áo len cũng là một item đơn giản nhưng cực dễ phối đồ được ưa chuộng cho những ngày lạnh giá. Cùng điểm qua một số mẫu áo len được yêu thích nhất năm 2020 nhé!

Áo len họa tiết đối xứng nhau

Áo len luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái vào mùa đông. Theo Sohu, xu hướng họa tiết đối xứng đang thịnh hành và chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Sự cách điệu từ hình khối, động vật được pha trộn với màu sắc gây bắt mắt. Nhằm giúp người diện nổi bật hơn.

Họa tiết đối xứng

Đối với nam giới, các thiết kế có hình khối bất đối xứng giúp trông thanh lịch. Khác họa tiết thông thường, hình ảnh tam giác xếp chồng lên nhau cùng đường kẻ sáng. Nổi bật trên nền màu tối thích hợp cho những ai có vóc dáng thanh mảnh.

Áo len đính cườm 

Trang Sohu cho rằng xu hướng thời trang của thập niên 90 đang quay trở lại và thịnh hành dịp gần đây. Những hạt ngọc trai được nhà thiết kế khéo léo thêu dệt vào phần cổ áo hay cánh tay tạo nên sự sang trọng, thời thượng.

Kiểu dáng đính cườm

Nếu yêu thích vẻ ngoài điệu đà, phái nữ có thể lựa chọn dáng áo tay loe. Bên cạnh đó, màu sắc tối giản kết hợp với quần jeans rách đem lại diện mạo cá tính cho hội chị em.

Áo thêu tay 

Thêu đính kết là kỹ thuật thủ công truyền thống, đòi hỏi độ chính xác và tỉ mỉ cao của nhà thiết kế. Những mẫu áo len đơn giản được nhấn nhá bằng bông hoa hay chiếc lá thêu tinh tế, nổi bật. Phù hợp cho ai theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính.

Họa tiết được thêu tay

Nếu bạn thích phong cách tươi tắn, hãy chọn những bông hoa có màu sắc trang nhã. Ngược lại, họa tiết lớn kết hợp với gam màu nổi bật lại phù hợp với người cá tính, trưởng thành.

Áo len sọc

Đồ len xuất hiện nhiều trong công thức phối trang phục của fashionista trên thế giới.

Họa tiết kẻ sọc

Quần áo mang họa tiết kẻ ngang kết hợp màu sắc xen kẽ. Là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Bạn có thể kết hợp chúng với hầu hết kiểu dáng quần hoặc váy để tạo nên set đồ hoàn hảo.

Bí kíp phối đồ

Việc phối đồ với áo len không quá khó. Nhưng nếu không lựa chọn cẩn thận thì có thể làm bạn trở nên già hơn so với tuổi. Áo len khá hợp phối với chân váy ngắn hoặc jean suôn. Nó sẽ giúp tôn dáng và giữ ấm. Nếu bạn sợ lạnh và giữ ấm nhiều hơn. Hãy phối thêm bao tay và tất dài đơn sắc màu sắc đơn giản để vừa giữ ấm được vừa thời trang.

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn được mẫu áo len yêu thích để thêm vào tủ đồ mùa đông nhé! Nếu có thêm những item xinh xắn cho mùa đông hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân.

Cập nhật thêm những tin tức về Mặc Đẹp

Nguồn: zingnews.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *