Sao Hollywood Đầu Tư Trang Phục Hàng Hiệu Cho Con
Với danh tiếng và tầm ảnh hưởng vô cùng lớn của mình trong làng thời trang. Thì việc các sao lớn Hollywood chịu chi đầu tư lớn vào việc định hình phong cách thời trang từ khi còn bé cho chúng là hoàn toàn cần thiết. Những cậu ấm, cô chiêu vừa mới sinh ra đã được truyền thông chú ý và săn đón theo bố mẹ. Bạn có thắc mắc chúng sẽ mặc gì khi còn nhỏ không. Bài viết dưới đây tổng hợp những đứa con của sao Hollywood được đầu tư hàng hiệu tỉ mỉ mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nhiều người nổi tiếng không ngại sắm cho con mình các món đồ có giá hàng nghìn USD. Những đứa trẻ được diện đồ hiệu mỗi lúc dù là đi sự kiện hay phong cách thời trang hằng ngày.
Mục lục
Harper Beckham
Mới 9 tuổi, Harper Beckham đã được mẹ Victoria đưa đi cắt tóc tại một salon độc quyền ở London, Anh. Theo những gì cựu thành viên nhóm Spice Girls chia sẻ trên trang cá nhân. Lần tỉa tóc “nhẹ nhàng” này của Harper có giá gần 500 USD.
Ngoài ra, Harper còn sở hữu nhiều trang phục đắt đỏ như chiếc váy maxi tím có giá hơn 1.800 USD từ chính thương hiệu của mẹ. Victoria luôn tự tay thiết kế váy áo cho con gái. Nhưng cô bé vẫn là người quyết định muốn mặc gì.
Stormi Webster
Kylie Jenner sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới hàng tỷ USD. Vì vậy, sắm balo Hermès Kelly Ado có giá lên tới 12.000 USD cho con gái Stormi Webster không phải là điều khó khăn.
Theo The Sun, bộ sưu tập giày dép của cô bé ước tính trị giá hơn 21.000 USD đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng. Trước đó, Stormi cũng được mẹ mua cho nhiều thiết kế túi xách đắt đỏ. Đến từ các thương hiệu Louis Vuitton, Prada, Alexander Wang…
Hoàng tử George
Dù mới 5 tuổi, Hoàng tử George đã được tờ Tatler danh giá lên bài. Được bình chọn là một trong những người sành điệu nhất nước Anh. Trang phục đắt đỏ của cậu bé được cho là bộ đồng phục trong đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle vào năm 2018.
Không giống như những bậc cha mẹ nổi tiếng khác. Nữ công tước xứ Cambridge không muốn tiêu xài phung phí vào chuyện quần áo cho các con. Tuy vậy, mọi món đồ Hoàng tử George mặc đều nhanh chóng hết hàng trong vài phút.
Romeo Beckham
Giống em gái Harper, Romeo Beckham có nhiều cơ hội để phát triển từ bé. Cậu sớm khẳng định được tên tuổi trong ngành thời trang khi được chọn trở thành ngôi sao trong chiến dịch của Burberry.
Ngoài áo khoác trench coat, vest và khăn choàng từ Burberry, chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá hơn 90.000 USD là món phụ kiện đắt nhất của Romeo Beckham. Với những thiếu niên ở độ tuổi giống Romeo. Đó là món đồ trong tưởng tượng.
Bình luận của giới truyền thông
Được sự theo dõi của hàng triệu người trên Instagram hay Twitter. Việc vấp phải những ý kiến trái chiều khi những đứa trẻ còn quá bé mà được đầu tư hàng hiệu giá trị lớn quá nhiều. Nhưng chúng không phải là những đứa trẻ bình thường. Ba mẹ chúng là những ngôi sao Hollywood vô cùng nổi tiếng nên chúng cũng là những ngôi sao. Mong rằng dù có nhiều gánh nặng về truyền thông nhưng với điều kiện đầy đủ từ bố mẹ. Chúng có thể lớn lên vui vẻ bình an.
Đọc thêm:
Nguồn: zingnews.vn