Mở mang tầm mắt với pha cải tiến thiệp cưới không thể chất hơn của cặp vợ chồng Hà Thành

Mở mang tầm mắt với pha cải tiến thiệp cưới không thể chất hơn của cặp vợ chồng Hà Thành

Ngày nay, rất nhiều cặp đôi muốn tạo điểm nhấn trong lễ cưới của mình. Chắc hẵn bạn đã từng đọc qua một số trường hợp đổi mới rất độc đáo trong hôn lễ. Nào là rước dâu bằng xe đạp, hỏi vợ bằng xe rùa, đón dâu bằng xuồng,… Hôm nay, bạn sẽ được mở mang tầm mắt với pha cải tiến thiệp cưới không thể chất hơn của cặp vợ chồng Hà Nội.

Quyết định cải tiến thiệp cưới theo phong cách thương mại điện tử

Cặp vợ chồng trẻ ở Hà Nội đã có một pha chơi trội đi vào lòng người. Thay vì sử dụng thiệp hồng chữ đỏ như bao người khác. Cặp đôi quyết định cải tiến thiệp cưới với thiết kế như một trang bán hàng Shopee. Shopee là sàn thương mại điện tử cực kỳ phổ biến với giới trẻ Việt Nam. Do đó, việc cải tiến lần này ghi lại rất nhiều dấu ấn với bạn bè và cộng đồng mạng.

cai-tien-thiep-cuoi-1
Tấm thiệp cưới được cải tiến chất lừ

Những chi tiết vốn bình thường được cải tiến thành những điều tuyệt vời đầy ý nghĩa

“Giá bán” biến thành câu nói đầy yêu thương

Sự độc đáo của đám cưới kết hợp hài hòa với những chi tiết vốn là bình thường của Shopee. Trong đó phải kể đến con số 520.1314. “Giá bán” này có nghĩa trong tình yêu là “anh yêu em trọn đời trọn kiếp”. Dân mạng phải thốt lê rằng “Cưng quá!”, “Dễ thương quá!” hay “Đỉnh cao của sáng tạo.”,… Rất rất nhiều lời khen bày tỏ sự ngưỡng mộ đầu óc sáng tạo của cặp vợ chồng trẻ. Thật không ngờ, thiếp cưới và Shopee có thể kết hợp một cách hoàn hảo đến như vậy. Tấm ảnh cải tiến thiệp cưới được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Kèm theo đó là những lời chúc phúc cho đôi vợ chồng Hà Thành.

Cô dâu, chú rể là sản phẩm chính

Đó là hình ảnh cô dâu, chú rể được thiết kế như một “món hàng”, phía dưới là những icon, ký tự như:  0% giảm, giao hàng miễn phí… chẳng khác gì một trang bán hàng trực tuyến.

Cũng trong tấm thiệp độc đáo này, cặp đôi đã “biến tấu” hài hước ở mục đánh giá sản phẩm thành nơi thông báo cho người mời biết thời gian, địa điểm.

Hiện tại lượt yêu thích về tấm thiệp cưới đầy sáng tạo này đã hơn ba con số 0, cùng hàng ngàn lượt thả tim…

Chủ nhân của màn cải tiến thiệp cưới nói gì về điều này?

Anh Phạm Văn Huân, 28 tuổi, ngụ Hà Nội, cho biết đây là thiệp cưới của mình và vợ (chị Thân Hồng Huế, 26 tuổi, Hà Nội) được mô phỏng giống như một trang bán hàng điện tử vì cả hai đều công tác trong lĩnh vực này. Đặc biệt anh Huân mong muốn có một kỷ niệm ấn tượng trong đợt hỉ sự sắp tới.

cai-tien-thiep-cuoi-2
Chủ nhân của bộ thiệp cưới phiên bản Shopee

“Thay vì hình ảnh sản phẩm thì mình lấy ảnh cưới hai đứa, tên sản phẩm được sửa thành lễ thành hôn, rồi có những nút “chat” hay giỏ hàng… thì mình cũng tùy biến đưa vào. Còn ở phần đánh giá sản phẩm được mình làm thành nhiều con người tên “thời gian”, “lời tâm sự” để nhắn gửi về địa điểm, thông tin đám cưới… đến bạn bè”, anh Huân nói.

Anh Huân còn tâm sự: “Mất khoảng một ngày để hai vợ chồng thiết kế ý tưởng, và mất nhiều thời gian nhất là việc đưa vào các con số, vì tất cả đều có ý nghĩa riêng của nó. Ví dụ như ‘Đã bán: 520.1314’, thật ra nó là thuật ngữ của người Hoa được hiểu là “anh yêu em trọn đời trọn kiếp”, hoặc con số ‘318k đánh giá’ cũng có nghĩa là anh yêu em”.

Nguồn: thanhnien.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *