Điều khiến phụ nữ dễ “lên đỉnh” hơn – một chiếc mũi thính

Điều khiến phụ nữ dễ “lên đỉnh” hơn – một chiếc mũi thính

Khi gần gũi, quan hệ tình dục với người đàn ông của mình. Điều mà mọi người phụ nữ đều mong muốn đạt được chính là việc “lên đỉnh”. Bởi vì không ít trường hợp, nữ giới chưa đi tới đâu mà cánh mày râu đã “ra” mất. Điều nay gây nên một sự hụt hẫng và thiệt thòi khá lớn đối với phái đẹp. Và một mẹo nhỏ hữu ích từ nghiên cứu được tiến hành bởi Đại học Kỹ thuật Dresden ở Đức. Những phụ nữ có khứu giác mạnh dễ “lên đỉnh” hơn trong khi quan hệ.

Thí nghiệm cho quá trình nghiên cứu việc “lên đỉnh”

Quan hệ tình dục đạt cực khoái
Quan hệ tình dục đạt cực khoái

Trong nghiên cứu này bao gồm 70 người phụ nữ lớn trẻ. Họ được yêu cầu xếp hạng cuộc sống tình dục và cảm giác ngửi của mình. Điều ngạc nhiên là 6/7 phụ nữ thính mũi nhất dễ “lên đỉnh” hơn khi quan hệ tình dục. Trong khi chỉ có 1/7 người có thể đạt cực khoái khi khứu giác kém. Điều đó đã chứng ming rằng, làm thông mũi trước khi “yêu” có thể là bí quyết để các cô nàng thăng hoa khi quan hệ.

Lí do về sự hữu ích của chiếc mũi thính trong cuộc “yêu”

Chiếc mũi thính giúp ích cho việc "lên đỉnh"
Chiếc mũi thính giúp ích cho việc “lên đỉnh”

Đối với việc khứu giác được cải thiện khi quan hệ tình dục. Phái đẹp sẽ nhạy cảm hơn với mùi cơ thể và các hoóc môn tự nhiên gây hưng phấn. Các mùi này tỏa ra từ cơ thể của họ hay của bạn tình. Lý giải hiện tượng này, các nhà khoa học cho rằng chiếc mũi thính giúp con người nhận ra các mùi của đối phương, từ đó “làm giàu trải nghiệm tình dục”. Vì thế dẫn đến chị em phụ nữ sẽ  dễ “lên đỉnh” hơn.

Nhà nghiên cứu Johanna Bendas đã nói rằng: “Độ nhạy cảm cao với mùi có liên quan đến những báo cáo về trải nghiệm tình dục thỏa mãn hơn. Và cũng như tần suất cực khoái cao hơn ở phụ nữ”. Vì thế, mũi bị nghẹt có thể cản trở cơ hội “lên đỉnh” của bạn.

Nhà tâm lý học Phillip Hodson còn chia sẻ: “Các phát hiện đã cho thấy, việc bị cảm lạnh và nghẹt mũi khiến chúng ta khó hưng phấn hơn. Việc làm thông mũi có thể sẽ là một chiến lược hữu ích”. Ông còn nói thêm: “Qua thực tế điều trị, tôi thấy rằng có thể cải thiện đáp ứng tình dục ở phụ nữ và nam giới khỏe mạnh cũng khá đơn giản.  Bằng cách khiến họ chủ động “ngửi” đối tác của mình”.

Quan hệ dễ “lên đỉnh” nhất khi nào?

Ngày hành kinh có thể giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái
Ngày hành kinh có thể giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, nghiên cứu còn thiếu sót khi chưa tính đến các yếu tố bên ngoài. Chẳng hạn như chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ vốn đã được khoa học chứng minh là ảnh hưởng đến cả mùi cơ thể lẫn ham muốn tình dục.

Kinh nguyệt có thể luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Nó không chỉ dẫn đến tình trạng đau bụng, chướng bụng mà còn là sự lên xuống thất thường của hoóc môn. Đa số chị em phái đẹp đôi khi cảm thấy mình như “con tin” của chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, tin tốt là các nhà khoa học đã phát hiện ra một khía cạnh tính gắn liền với nó.

Hóa ra, việc đạt cực khoái và chất lượng tình dục có mối liên kết với “những ngày đèn đỏ”, cùng với đó là thời điểm tốt nhất và tệ nhất để “lên đỉnh”.

Lời kết

Những điều trên đều xuất phát từ các hoóc-môn ảnh hưởng đến chu kỳ hàng tháng của người phụ nữ. Ví dụ như estrogen và progesterone, từ đó gây ra sự trồi sụt trong ham muốn tình dục. Vì thế, các nàng có thể thấy ham muốn và cực khoái tăng lên trong những ngày trước khi rụng trứng, và giảm đi ngay sau đó.

Nguồn: Báo dân trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *